THƯ MỜI SỰ KIỆN: MAPLE LIFE & TÔN THẤT HÒA: CANADA – BẦU TRỜI CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

Nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc sống CanadaMaple Life cùng với sự góp mặt của Thầy Tôn Thất Hòa hứa hẹn mang tới những thông tin hữu ích nhất và chân thực nhất tới các quý khách hàng về du học, định cư, cuộc sống và trải nghiệm tại Canada. Bên cạnh đó là sự hiện diện của đại diện Trường Trung Học Erindale,Trường Đại học Brock University chắn chắn sẽ đem lại đến cho các quý khách hàng những chia sẻ thú vị và đáng giá.

🌟 Bạn đang mơ ước học tập và định cư tại Canada? Hãy tham gia hội thảo du học đặc biệt của Maple Life với sự góp mặt của thầy Tôn Thất Hòa để khám phá cơ hội tuyệt vời này! Cùng với đó bạn sẽ gặp gỡ các đại diện đến từ:

🎓 Erindale AcademyErindale Academy là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại khu vực, nổi bật với môi trường học tập chất lượng và chương trình giảng dạy toàn diện. Trường cung cấp các khóa học từ bậc trung học cơ sở đến trung học phổ thông, với mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng sống và giá trị đạo đức. Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và các hoạt động ngoại khóa phong phú là những điểm nổi bật giúp Erindale Academy trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều phụ huynh và học sinh.

🎓 Brock UniversityBrock University là một trong những trường đại học hàng đầu ở Canada, nổi bật với môi trường học tập sáng tạo và chương trình đào tạo đa dạng. Nằm ở thành phố St. Catharines, Ontario, Brock University cung cấp nhiều chương trình học từ đại học đến sau đại học, bao gồm các lĩnh vực như kinh doanh, khoa học, nghệ thuật và kỹ thuật. Trường nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên xuất sắc và các cơ hội nghiên cứu phong phú. Với môi trường học tập cởi mở và đầy thử thách, Brock University cam kết hỗ trợ sinh viên phát triển toàn diện và chuẩn bị cho sự nghiệp thành công trong tương lai.

 Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để khám phá những bí quyết du học và định cư tại Canada từ một chuyên gia hàng đầu. Thầy Hòa sẽ chia sẻ những thông tin quý giá và chi tiết nhất giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và sinh sống tại xứ sở lá phong.

THẦY TÔN THẤT HÒA (RISIA – Cố vấn Di trú Sinh viên Quốc tế tại Canada)

– Giám Đốc Tuyển Sinh Quốc Tế Trường Trung học Tư Thục Erindale, Mississauga, Ontario, Canada

– Cử nhân Sư phạm tiếng Anh Đại học Sư phạm Huế – Việt Nam (2001)

– Thạc sĩ Ngôn ngữ học Đại học Curtin – Úc (2012)

– Thạc sĩ Quản lý Hành chính & Chính sách Giáo dục Đại học Brock – Canada (2018)

– Người sáng lập và điều hành Trung tâm Anh ngữ  Âu Châu tại Sài Gòn – Việt Nam (2005 – 2021); Giảng viên tiếng Anh, chuyên luyện thi IELTS; Giám khảo Vấn đáp chính thức của Cambridge English (2016-2017).

– Người sáng lập và quản trị Nhóm Facebook “Canada – Cần Gì, Nói!” với hơn 130,000 thành viên và Kênh Youtube cùng tên được đông đảo du học sinh và phụ huynh Việt Nam biết đến.

Ngoài ra, Thầy còn là cố vấn giáo dục, tư vấn du học, định hướng nghề nghiệp, và hỗ trợ thông tin liên quan đến du học, việc làm, cuộc sống, và cơ hội định cư Canada cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Với hàng trăm bài viết chia sẻ về trải nghiệm du học tại Canada và các buổi tư vấn trực tiếp cho cộng đồng Việt Nam, Thầy Hòa là gương mặt thân quen với cộng đồng du học sinh và phụ huynh quan tâm đến hành trình Canada.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM: Hải Phòng:  08:30 – 12:00 Thứ Bảy, ngày 05.10.2024 

TẦNG 3 TTTM AEON MALL – HỘI TRƯỜNG HOA ANH ĐÀO 

Số 10 Võ Nguyên Giáp , Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ đăng kí miễn phí và tìm hiểu thêm về nội dung chương trình:

Hotline0966 039 571/ 0966557819

 Để xác nhận sự tham dự của Anh/Chị, vui lòng đăng ký qua LINK này trước ngày 28 tháng 09 năm 2024.

Maple Life vui mừng được chào đón các Quý Anh/Chị tại sự kiện

Trân trọng,

Maple Life

 

Zalo